68 Kopakolong, Thống nhất, TP.Kon Tum 600000

14.349171, 108.007778

Chưa Ai Chia Sẻ - Kiếm Tiền Từ VIDEO YOUTUBE Của Người Khác

Veolike blog tổng hợp các bộ phim hay không có quảng cáo, các code blogspot, template blogspot, giải trí âm nhạc, tin tức......

Tôi chắc chắn với bạn là nếu bạn sử dụng Facebook Tiktok, Youtube... hay bất cứ mạng xã hội nào thì bạn đã xem video và nghe rất nhiều bài báo tin tức về các bạn làm youtube thành công, kiếm được rất nhiều tiền đúng không ạ?

Kết quả không uổng phí mình đã bỏ ra thời gian công sức cày cuốc kiếm tiền uống trà sữa
Kết quả không uổng phí mình đã bỏ ra thời gian công sức cày cuốc kiếm tiền uống trà sữa

Vậy làm thế nào để chúng ta là người mới bắt đầu tham gia và nhanh có thu nhập trên internet? khi kênh của mình chưa đủ điều kiện bật chế độ kiếm tiền từ youtube?

Hướng dẫn chi tiết cách kiếm tiền từ 1 video.

Thật ra mà nói, tui rất thích xem các  bộ phim truyện cổ trang của trung quốc, khi zô xem trên youtube thì video xuất hiện nhiều quảng cáo, làm cho mình không thích và một số bạn cũng phản hồi trên kênh là xuất hiện nhiều quảng cáo quá, xem không còn hấp dẫn nữa.

- Và đây là cơ hội để mình có thể kiếm được tiền từ video như này, bạn có tin được không? xem phim mà cũng có thể kiếm được thu nhập sao? vậy là thế nào để giúp bạn kiếm thêm thu nhập từ video của các chủ kênh trên youtube.

Bật mí cách kiếm thêm thu nhập.

Trước tiên tôi hỏi bạn, bạn lên youtube thường hay xem video của ai? thích xem chủ đề gì? và xem chủ đề nào được nào được nhiều người xem nhất? nếu bạn đã trả lời được  các câu hỏi trên thì chắc bạn biết mình phải làm gì rồi đúng không?

- Bước 1: Bạn hãy đăng ký kênh mà bạn hay tương tác nhất (like, comments...), tương tác và kết nối với họ, để tạo sự thân thiết và là fan hâm mộ họ, ủng hộ các kênh.

- Bước 2: Xây dụng 1 website để chia sẻ video trên youtube.

+ Nếu bạn chưa biết cách tự thiết kế cho mình 1 website thì bạn có thể thuê các công ty dịch vụ thiết kế website thấp nhất tầm 7 triệu là ổn. Không nên thuê các dịch vụ thiết kế website dưới 7tr nhé (tất cả đều có lý do cả)

Đây là website của học viên trong group kín của chúng tôi.
Đây là website của học viên trong group kín của chúng tôi.

Website ở trên này là của 1 bạn trong group kín
thuê người khác thiết kế với chi phí là 5tr với nền tảng là Wordpress, khi tui zô xem thì web đang bảo trì lại mất thêm 1 khoản chi phí nữa (đây là 1 điểm có thể bạn sẽ bị mất khách)


+ Hoặc bạn có thể học trên mạng (cách này bạn sẽ tốn thời gian rất nhiều, trong thời gian bạn học thì người khác đã làm và bắt đầu có thu nhập rồi). Tui rất coi trọng thời gian, tui sẽ không để thời gian của mình trôi đi 1 cách vổ bổ.


+ Nếu bạn cảm thấy 2 cách trên đều không được thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ thiết kế giúp cho bạn, bạn chỉ cần trả
phí giao diện
phí thiết kế chỉ có 200k

Bạn có biết vì sao tui lại thiết kế 1 website chuyên nghiệp và phí chỉ có 200k hay không?

Đơn giản tui là người từng trải xuất phát từ con số âm tui biết bạn đang cần người giúp đỡ, Thời điểm mà tui bắt đầu thì không có 1 ai giúp tui cả, tự mày mò, học hỏi rất nhiều và những gì tui phải bỏ là thời gian, tiền bạc, công sức... Nếu lúc đó có người giúp tui hướng dẫn tui từng bước vào thời điểm đó thì chắc chắn cả đời này tui mang ơn họ....

- Và tui sẽ trực tiếp hướng dẫn bạn thiết kế nhiều website hơn nữa, miễn phí hoàn toàn, Khả năng lưu trữ không giới hạn...



+ Chọn giao diện website để chia sẻ video.

- Giao diện website phim đẳng cấp trên nền tảng blogger chuẩn responsive để làm website giải trí mà không cần dùng đến hosting, VPS. (Bạn hãy nhớ giúp tôi là mình không nên thay đổi đổi giao diện website nhiều lần vì sẽ ảnh hướng đến hiệu quả SEO website)

Khi bạn đã chọn được giao diện nào thì hãy tập chia sẻ nội dung video cho nó hiệu quả SEO TOP Google.

1. Giao diện template YOUTUBE API V3

- Đây là mẫu giao diện chia sẻ video trên youtube vô cùng dễ dàng, và tối ưu quảng cáo, tải nhanh, chuẩn SEO, dễ sử dụng, Bạn chỉ cần copy ID video trên YOUTUBE và dán là xong.




Template blogspot giống Youtube video
Template blogspot giống Youtube video





2. Template Film 4K đẹp nhất.

Làm 1 website phim không phải tốn tiền hosting duy trì, mà lại cực kì chuyên nghiệp.

Nếu bạn cần 1 mẫu template phim blogspot, bạn băn khoăn liệu giao diện của nó có bắt mắt, thiết kế có khoa học hay template blogger làm phim đó có được thiết kế chuẩn SEO và load trang có nhanh.




Template phim cao cấp nhất dành cho Blogspot
Template phim cao cấp nhất dành cho Blogspot






Tất cả mọi yếu tố này đều có trong template này.

Đây là một mẫu giao diện template làm phim thật sự chuyên nghiệp mà bạn sẽ không thể bỏ qua Theme blogger kho phim này.

- Các website mà chúng tôi thiết bằng nền tảng của Google cho nên việc website của bạn kết nối với Google Adsense vô cùng nhanh luôn.

- Bước 3: Sau khi bạn đã website rồi và có kết nói với các chủ kênh trên youtube thì bạn tiếp tực liên hệ với các chủ kênh. để cho phép bạn chia sẻ video của họ lên website để có nhiều người xem và biết về kênh của họ, cũng coi như quảng bá kênh giúp họ luôn....(phần này mình sẽ nói thêm trong video hướng dẫn)

- Bước 4: Đặt quảng cáo trên website và cập nhật nhật nội dung bài viết

Trên đây là những bước làm cơ bản nhất để bạn có thể kiếm thêm thu nhập từ nghề tay trái, bạn đừng coi thường việc kiếm tiền từ website nhé. 

Bạn có thể dùng nghề kiếm thêm thu nhập từ tay trái đề mở sổ tiết kiệm, nếu bạn là người mới ra trường và đi làm chưa có sổ tiết kiệm.

Trên website bạn có thể đặt banner, tiếp thị liên kết...v.v...

+ Ví dụ tui có 10 website chia sẻ 10 chủ đề khác khác nhau và mỗi tháng 1 trang web thấp nhất 10k lượt truy cập thậm chí có nhiều hơn rất nhiều, ở đây tui lấy con số thấp nhất, như vậy 10k lượt truy cập khả năng nhấp vào quảng cáo cứ cho là 1/25 (sau này khi website của bạn càng phát triển thì khả năng lượt truy cập càng nhiều). chưa tính tiền kiếm được bằng cách khác trên 1 website. Nếu như 1 trang web thấp nhất kiếm được 1,5tr/tháng thì nhân với 10 trang web bạn sẽ có  trên tài khoản là 15tr

- Ví dụ cụ thể: trang Levinhteam Blogger Beauty ở thời điểm tháng 1 năm 2020 và 1/tháng có hơn 250k truy cập và trang này là trang bán hàng nên tui không muốn đặt quảng (tất cả đều có lý do vì sao không đặt quảng cáo)

- Bài sau mình chia sẻ chuyên sâu về cách kiếm thiêm thu nhập trên website nhé, bạn có thể xem thêm cách kiếm $ với Accesstrade.

Thành quả kiếm tiền từ website Blogspot
Thành quả kiếm tiền từ website Blogspot


Tính ra tui không thích chia sẻ những chủ đề này và các hình ảnh như thế này lên mạng xã hội, tại vì thị trường này hầu như chưa ai làm cho nên khả năng cạnh tranh hầu như không có. Vì thế mình cứ thế từ từ mà làm.

Nhưng vì có rất nhiều bạn gửi Email cho tui, hỏi đủ thứ... cả 2 email (leanhvinh và veoprotv) đều có câu hỏi tại sao không chia sẻ cách kiếm thêm thu nhập trên internet?. Với lại tui sợ khi tui chia sẻ cách làm từng bước rồi mà bạn làm không đúng các bước cứ làm nhảy cóc và không có hiệu quả, quay lại bạn lại trách tui.. Cho nên tui mới không chia sẻ về chủ đề này, và 1 phần nữa là tui không có nhiều thời gian.



THÔN TIN HỖ TRỢ.



  • Tên tài khoản: A VÈO

  • Số tài khoản: 0761002363632

  • Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - Chi nhánh Kon Tum

  • Điện thoại: 036 211 3321 (momo )


  • Hỗ trợ cài đặt facebook: fb.com/levinhteam

  • Hỗ trợ cài đặt qua zalo: zalo.me/0365114434

  • Nội dung hỗ trợ theme cho khách hàng:


    • + Theme không mã hóa bản quyền

    • + Cài đặt và hướng dẫn sử dụng theme

    • + Sửa lỗi theme ( nếu có )

    • + Giao full theme ( theme + data )




Đăng nhận xét