68 Kopakolong, Thống nhất, TP.Kon Tum 600000

14.349171, 108.007778

Viết Blog Kiếm Tiền - Có Thật Sự Dễ Kiếm Được Nhiều Tiền Hay không?

Veolike blog tổng hợp các bộ phim hay không có quảng cáo, các code blogspot, template blogspot, giải trí âm nhạc, tin tức......

Viết blog để kiếm thêm thu nhập trong thời gian rảnh hiện nay không còn gì là xa lạ cả, Viết blog có thực sự giúp bạn kiếm được nhiều tiền hay không? đây là câu hỏi rất nhiêu anh em hỏi mình.

giải pháp tốt nhất dành cho bạn muốn kiếm thêm thu nhập là gì?
giải pháp tốt nhất dành cho bạn muốn kiếm thêm thu nhập là gì? 

Giải đáp thắc mắc của các bạn nên mới có bài viết này.

Chào bạn! đây là một chủ đề mà tui ít muốn chi sẻ nhất (thậm chí không muốn chia sẻ). Nhưng vì có rất nhiều bạn inbox hỏi mình, làm cho hộp thư email của tui sắp đầy đầy luôn rồi. cho nên mình viết blog này có thể giúp bạn biết thêm về kiến thức Viết Blog Kiếm Tiền - Có Thật Sự Dễ Kiếm Được Nhiều Tiền Hay không?

- Trên  mạng thấy có rất nhiều bạn chia sẻ rất hay về cách kiếm tiền online tại nhà không cần 1 đồng vốn nào cả. Tuy nhiên không phải ai cũng làm được điều đó 100% giống y hệt những gì các bạn ấy chia sẻ trên mạng.

- Trong bài này tui phải nói thẳng cho bạn biết là. KHÔNG DỄ DÀNG NHƯ VẬY ĐÂU? cái gì cũng phải cần có thời gian và sự kiên trì, cộng thêm kiến thức và sự hiểu biết về chủ đề mà bạn viết blog, nội dung bài viết blog, blog của bạn có giúp ích cho đọc giả hay không?

Thật ra mà nói thì viết blog cũng không kiếm được nhiều tiền như bạn nghĩ đâu (cái này còn tùy thuộc vào chủ đề mà bạn viết blog) và cách bạn kiếm tiền như thế nào trên website/blog.

Còn muốn kiếm nhiều hơn 1 chút nữa thì nhớ theo dõi blog này nhé, Admin VeoSpot.Com sẽ chỉ cách, chúng ta không chỉ áp dụng 1 chiêu mà sẽ áp dụng hết các chiêu marketing cho website/blog của bạn...

 - Nếu đúng chủ đề hay, hấp dẫn và biết cách đặt quảng cáo, banner, traffic, tiếp thị...thì có khả năng kiếm được khá khá đó. Và còn tùy thuộc bạn dùng nền tảng nào để viết blog, hay website, nếu chủ đề là tin tức thì blogger là số 1, Bán hàng thì có Wordpress (Ngoài worrdpress ra thì Blogger bán hàng cũng rất tốt đấy) Ví dụ như tui đi: Tui chọn Blogger để bán hàng và viết blog... về blogger chắc tui không cần phải nói gì thêm nữa đúng không?

Cách giúp bạn kiếm tiền từ website Blog

Hôm nay mình chỉ tóm tắt ngắn gọn về các cách kiếm thêm thu nhập từ website blog của bạn, nếu bạn chưa có website hay blog thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi, chúng tôi nhận thiết kế giúp bạn với chi phí thấp nhất trên thị trường chỉ có 200k phí thiết kế , còn lại giá giao diện template (themes) website blog.

1. Viết Nội dung contents (Chủ đề tin tức)

Nếu bạn là một người đam mê viết blog về chủ đề tin tức, cập nhật các tin tức HOT hàng ngày, thì chủ đề này cũng rất được đó. Tuy nhiên chủ đề này bạn phải có 1 website được tối ưu quảng cáo và banner gọn gàng sạch sẽ, nội dung rõ ràng, tốc độ tải trang phải nhanh.

- Một người đọc giả có thể thoát khỏi trang web hoặc blog của bạn chỉ vì trang web của bạn tải nội dung chậm và quảng cáo quá nhiều khiến đọc giả không phẩm biệt được đâu là nội dung bài viếtđâu là nội dung quảng cáo (Vì thế các mẫu template blog tin tức mà tui chia sẻ đều đã được tối ưu và sắp xếp 1 cách hiệu quả nhất)

Viết blog chọn mẫu này là chuẩn luôn miễn bàn
Viết blog chọn mẫu này là chuẩn luôn miễn bàn

Nếu bạn chọn chủ đề này thì mẫu giao diện website Veo247 là hợp lý nhất, mẫu này đang bán rất rẻ 300k. nếu bạn cảm thấy chưa được thì có thể xem tất cả các mẫu giao diện template tin tức trên veospot hoặc veotemplate.

2. Review

Đây có thể nói là cách kiếm tiền trên website blog rất hiệu quả, có rất nhiều cách để bạn Review một sản phản nào đó hay một chủ đề nào đó trên website. Ví dụ như: Review về sản phẩm bằng cách bạn viết blog hoặc làm video trên youtube hoặc bạn có thể làm cả 2.

- Mình khuyên bạn nên làm cả 2 YOUTUBE + WEBSITE cộng thêm trêm MXH khác nữa, website này chia sẻ video mà bạn đã đăng trên trên youtube.

- Mình sẽ gợi ý cho bạn làm Review chọn giao diện website để làm, nếu bạn yêu thích viết nội dung contents thì bạn có thể chọn các giao diện như tin tức. Nếu bạn cảm thấy lười sản xuất nội dung contents thì bạn có thế chọn nội dung Video.

Giao diện template blogspot làm video đẹp
Giao diện template blogspot làm video đẹp

- Giao diện website video thì có template blogger Youtube API rất là đẹp và chuyên nghiệp, bạn chỉ cần dán ID video từ youtube là bạn đã đăng được video 1 cách ngon lành.

Giao diện nay đang bán là 300k siêu rẻ luôn

Thật còn rất nhiều cách để bạn có thể kiếm thêm thu nhập từ website blog, trong bài này mình chưa thể chia sẻ hết được, trong thời gian tới mình sẽ viết blog hướng dẫn chi tiết từng bước 1 luôn nha.

=> Như vậy để trả lời câu hỏi "Viết Blog Kiếm Tiền - Có Thật Sự Dễ Kiếm Được Nhiều Tiền Hay không?" còn tùy thuộc vào khả năng, kiên trì  và sự hiểu biết của bạn, có thể kiếm được nhiều hoặc ít, tùy theo từng người.

❤Chúc bạn thành công!



THÔN TIN HỖ TRỢ.



  • Tên tài khoản: A VÈO

  • Số tài khoản: 0761002363632

  • Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - Chi nhánh Kon Tum

  • Điện thoại: 036 211 3321 (momo )


  • Hỗ trợ cài đặt facebook: fb.com/levinhteam

  • Hỗ trợ cài đặt qua zalo: zalo.me/0365114434

  • Nội dung hỗ trợ theme cho khách hàng:


    • + Theme không mã hóa bản quyền

    • + Cài đặt và hướng dẫn sử dụng theme

    • + Sửa lỗi theme ( nếu có )

    • + Giao full theme ( theme + data )




1 Nhận xét