68 Kopakolong, Thống nhất, TP.Kon Tum 600000

14.349171, 108.007778

Template Blogspot Video Youtube API v2 Đã Chỉnh Sửa Bởi Vèo Blogger

Veolike blog tổng hợp các bộ phim hay không có quảng cáo, các code blogspot, template blogspot, giải trí âm nhạc, tin tức......

Chào bạn! hôm này VeoSpot sẽ tiếp tực giới thiệu đến các bạn một mẫu giao diện template blogspot chuyên làm video trên youtube, nếu như bạn muốn kiếm thêm tiền từ các video trên youtube, tại sao không thử với mẫu này, đặc biệt chuẩn SEO, đẹp, có nút like, lượt xem, chia sẻ...v.v..




Youtube API v2 đã edit (chỉnh sửa) có gì khác với mẫ cũ v2.

- Mẫu trước đây mình sử dụng API KEY để hiển thị nội dung bài viết từ Youtube về Blogger, nhưng mã KEY cũ đã không hoạt động. Vì mình đã xóa API cũ rồi.
- Nếu như bạn muốn dùng mẫu cũ để upload video thì vẫn được bạn nhé...


Template blogspot video chuẩn SEO.

- Mẫu template blog Vieo này hoàn toàn giống với bản cũ, chỉ khác mỗi nội dung, phần like, và lượt xem, mẫu cũ thì hiển thị các phần này từ trên youtube, nhưng vì mã API key không hoạt động nên không hiển thị.

- Chuẩn SEO thì hoàn toàn giống với bản cũ, đều đã được tối ưu 1 cách chuẩn Responsive, hiển thị đầy đủ với cá công cụ tìm kiếm (trình duyệt).

Tải nhanh.

- Bạn có thể vào kiểm tra về tốc độ tải trang ở trên giao diện template blogspot này, mỗi lần mình giới thiệu về các template blogspot thì mình đều nói 2 phần này, chắc mình không cần phải nói thêm nữa, bạn cũng biết về phần rồi đúng không?

Hướng dẫn đăng bài về mẫu mới này.


Thật ra mẫu template video này vẫn đăng bài viết bình thường như mẫu cũ
- Nếu như bạn chỉ copy mã code từ Youtube thì có thể nó sẽ hiển thị trong phần nội dung bài viết và phần đầu tiên của nó.

- Khi bạn soạn thảo nội dung bài viết xong thì bạn vào CHẾ ĐỘ XEM HTML dán mã code bên dưới vào 1 nơi bất kỳ và thay ID video, phần mình để màu đỏ.





Hỗ trợ tận tình.

- Nếu như mẫu bị lỗi thì bạn có thể liên hệ trực trực tiếp với mình qua zalo, facebook hoặc hotline: 0362113321.

Đăng nhận xét