68 Kopakolong, Thống nhất, TP.Kon Tum 600000

14.349171, 108.007778

Top 4 Template Blogspot Tin Tức Đặt Quảng Cáo Google Adsense Chuẩn

Veolike blog tổng hợp các bộ phim hay không có quảng cáo, các code blogspot, template blogspot, giải trí âm nhạc, tin tức......

Chào bạn! có phải bạn muốn tìm mẫu giao diện template blogspot tin tức tải nhanh, chuẩn SEO, chuẩn Responsive, template đẹp, đặc biệt phân bố quảng cáo đều, gọn gàng, sạch sẽ... đó chính là Top 4 Template Blogspot Tin Tức Đặt Quảng Cáo Google Adsense Chuẩn SEO.
Top 3 Template Blogspot Tin Tức Đặt Quảng Cáo Google Adsense Chuẩn




Top 4 Template Blogspot Tin Tức Đặt Quảng Cáo Google Adsense tốt nhất.

- Thật ra, nếu chỉ nói đến việc đặt quảng cáo thôi thì, mình dùng bất kỳ 1 template blogspot tin tức nào đều được... trước khi giới thiệu các mẫu giao diện template blogspot tin tức thì tui đã đặt mình là 1 người  khách đọc blog, mình cần cái gì khi vào xem 1 bài viết trên website nào đó... và các mẫu giao diện mình chia sẻ dưới đây đều đáp ứng các diều kiện đó...



1. Template blogspot tin tức VeoSpot đang dùng.



- Đối với mẫu giao diện template blogger tin tức mà VeoSpot.Com đang dùng, thì tui có thêm 1 số code ở bên ngoài, còn nếu bạn muốn dùng thì có cả bản gốc và bản mình đã edit
Template blogspot tin tức veospot đang dùng






2. Template blogspot tin tức ZingNew


- Theme blogger tin tức Zingnew quả thật rất đẹp, chuẩn SEO, tải nhanh, tất tần tật về mẫu này, các bạn cần lưu ý xem hướng dẫn chỉnh sửa nội dung hiển thị ra ngoài, cấu hình trên bố cục đơn giản dễ hiểu

Template blogspot tin tức Zing New









3. Template blogspot tin tức Grid & List


- Mẫu này đước edit lại từ bộ mã giao diện template blogspot bán hàng thời trang, nhưng chỉnh sửa thành template blogspot tin tức khá đẹp

Template blogspot tin tức Grid & List






4. Template Blogspot tin tức tạp chí xe

- Đây được coi là mẫu rất đẹp, mẫu này rất phù hợp cho các bạn viết blog cá nhân, hay viết blog tin tức, mọi chủ đề viết blog đều rất phù hợp...

Template blogspot tin tức tạp chí xe







- Tất cả mẫu giao diện template blogspot tin tức mà mình giới thiệu đến các bạn, đều đáp ứng đầy đủ các tính năng cơ bản và một số tính năng nâng cao, tải nhanh, chuẩn SEO, chuẩn Responsive... phân phối nội dung quảng cáo đều và đẹp

- Gọn gàng sạch sẽ, không dính mã quảng cáo admin, mã độc, mã bản quyền... cho nên mình không cần phải giới thiệu gì nhiều, bạn có thể tự check xem bản demo (xem thử no hoạt đông thế nào)

Trên đây là 4 mẫu giao diện template blogspot (blogger) tin tức mà tui rất thích, đầy đủ các tính năng, đẹp chuẩn SEO... mà VeoSpot muốn giới thiệu đến các bạn.
+ Nếu bạn thích 1 trong 4 mẫu template trên thì liên hệ ngay với A Vèo qua facebook, zalo...nhé

Đăng nhận xét