68 Kopakolong, Thống nhất, TP.Kon Tum 600000

14.349171, 108.007778

#Bài 1 Tổng Quan Về SEO On-page Và SEO Off-Page

Veolike blog tổng hợp các bộ phim hay không có quảng cáo, các code blogspot, template blogspot, giải trí âm nhạc, tin tức......

Chào bạn! SEO là chủ đề mà VeoSpot ấp ử muốn chia sẻ nhất bấy lâu nay, do tính chất công việc và cũng không có nhiều thời gian để mình chia sẻ về chuyên mục SEO Blog, từ hôm nay mình sẽ chia sẻ chi tiết về thủ thuật SEO Blogger (Blogspot) từ SEO On-page và SEO Off-page



#Bài 1 Tổng Quan Về SEO On-page Và SEO Off-Page




1. SEO là gì?


- Nếu bạn search trên Google thì có rất nhiều bài viết đều đã giải thích về SEO rồi đúng không? nếu bạn nào mới chưa tìm hiểu về SEO thì mình sẽ nói lại trong blog này.


SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), là một quy trình nâng cao thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm giúp người dùng có thể tìm thấy trang web dễ dàng hơn trên bảng kết quả tìm
kiếm.


- SEO là làm tất cả các công việc để cải thiện thứ hạng trên bảng kết quả tìm kiếm (SERP) của công cụ tìm kiếm một cách miễn phí.


1.1 SEO On-page


- Trong bài lần này mình chỉ nói ngắn gọn sao cho dễ hiểu nhất, SEO On-page nói nôm na là SEO Code giao diện website (code chuẩn seo), phần nay thì người thiết kế mẫu giao diện (Template) sẽ làm tất cả.


- Tối ưu các thẻ H1, H2, H3, H4, H5, H6 và một số thẻ description (thẻ mô tả), Alt...v.v...


- Người thiết kế mẫu giao diện (Template) sẽ hướng dẫn cho chúng ta cách kết nối với các tài khoản như: Google Analytics, Google Search console, Google Adsense, Google Tagmanager...v.v...


- Chúng ta sẽ mổ sẻ chi tiết trong phần SEO Blogger (SEO Blogspot). trong các mẫu template blogspot mà mình bán thì mình đêu tối ưu tất các thẻ SEO


1.2 SEO Off-page


- SEO off-page có thể hiểu nôm na là mình đặt liên kết từ bên ngoài vào trang web của chúng ta, ví dụ như: Youtube, Facebook, Twitter, instagram...v.v...


2. SEO Blogger (Blogspot)


- Để SEO blogger (SEO blogspot) thì các bạn cần phải tối ưu theme của của mình đang dùng, nếu như bạn chưa hiểu về cấu trúc code SEO của Blogspot thì bạn có thể nhờ các bạn chuyên về blog để thêm các code SEO trên giao diện của mình

- Đọc thêm: Code đếm số lượng trong Blogspot trang bài viết, trang tĩnh, trang Label


- Hoặc bạn mua bên thiết kế blog thì họ đã tối ưu sẵn các mục này rồi, việc còn lại của chúng ta là thay đổi một số thông tin và lập kế hoạch từ khoá cần SEO và viết blog.

Đăng nhận xét