68 Kopakolong, Thống nhất, TP.Kon Tum 600000

14.349171, 108.007778

MỘ BẠCH THỦ - Tập 01, Full Không Quảng Cáo, Phim Cổ Trang Trung Quốc

MỘ BẠCH THỦ - Phim Full Tập, Từ Tập 01 đến Tập 45 Không chứa Quảng Cáo, Phim Cổ Trang Trung Quốc, xem tất cả bộ phim Mộ Bạch Thủ siêu hay, không có QC...

Giới thiệu bộ phim: MỘ BẠCH THỦ

"Mộ Bạch Thủ" (tên gốc: "墓王之王") là một bộ phim cổ trang Trung Quốc được phát sóng vào năm 2019, thu hút sự chú ý của khán giả trong và ngoài nước. Với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Trương Vệ Kiện, Phùng Thiệu Phong, Lưu Đức Hoa và Lưu Diệc Phi, bộ phim kể về cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm của Lý Minh Thiên, vị vua đầu tiên của triều đại Tống.

Mộ Bạch Thủ Tập 1

Tập 01 của bộ phim là một bước chân đầu tiên đưa người xem vào thế giới đầy mê hoặc và bí ẩn của "Mộ Bạch Thủ". Trong tập đầu tiên, khán giả sẽ được gặp gỡ Lý Minh Thiên (do Trương Vệ Kiện thủ vai) 

- Một vị vua tài ba, được người dân trong triều đình và dân gian yêu mến. Tuy nhiên, ngay khi ông qua đời, ngôi vị vua đã trở thành mục tiêu của những thế lực muốn chiếm đoạt. Con trai của Lý Minh Thiên cũng bị bắt cóc và người kế vị đã bị lôi kéo vào một âm mưu.

Với sự giúp đỡ của các đồng đội của mình, Lý Minh Thiên đã bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm con trai mình và bảo vệ ngôi vị vua của triều đại Tống. Trong hành trình đó, ông đã phải đối mặt với nhiều thử thách và nguy hiểm, từ những kẻ thù trong triều đình đến các tội phạm và những kẻ tôn sùng ma quỷ.

"Mộ Bạch Thủ" không chỉ có nội dung hấp dẫn, mà còn được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu kỹ thuật sản xuất. Bộ phim sử dụng những cảnh quay tuyệt đẹp, ánh sáng và âm thanh được thiết kế tỉ mỉ để tái hiện lại cuộc phiêu lưu của Lý Minh Thiên. Đặc biệt, các trang phục và kiến trúc trong phim đều được tái hiện chân thực, tạo nên một bối cảnh cổ đại rất đẹp mắt.

- Xem thêm: Mộ Bạch Thủ Tập 2

Các diễn viên trong "Mộ Bạch Thủ" cũng đã đóng vai rất tốt và thể hiện được tính

Đăng nhận xét